An Thịnh Phát

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN THĂM

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TMDV XNK AN THỊNH PHÁT!

WELCOME TO AN THINH PHAT!

XIN MỜI BẠN CLICK CHỌN NGÔN NGỮ!
PLEASE CLICK CHOOSE LANGUAGE!
언어를 선택하세요!

Việt Nam Korea UK
 
icon icon icon

Giờ làm việc: Từ 08h00 đến 17h00 (Từ thứ 2 đến Thứ 7)

0246.659.8009

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu AN THỊNH PHÁT

Đăng bởi Lê Anh Tuấn vào lúc 07/11/2022

Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu An Thịnh Phát, tiền thân là Công ty TNHH TMDV Xuất nhập khẩu An Thịnh Phát được thành lập từ ngày 19/10/2015 với hoạt động chính là nhập khẩu, phân phối trực tiếp các mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thảo dược quý như nhân sâm, hồng sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nhung hươu,... và các loại mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm,.... từ các nhà máy hàng đầu Hàn Quốc.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối thực phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe,... An Thịnh Phát không ngừng tìm kiếm giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm, giá trị dịch vụ nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Trong đó, việc tìm kiếm nguồn cung sản phẩm chất lượng cao và ổn định, đồng thời đầu tư cho nhân sự, mạng lưới đại lý, hệ thống quản trị, đề cao tinh thần sáng tạo - trách nhiệm - chuyên nghiệp là những ưu tiên hàng đầu của đội ngũ lãnh đạo công ty.

Video giới thiệu về Công ty An Thịnh Phát

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể và tinh thần lắng nghe từng phản hồi của khách hàng đã giúp An Thịnh Phát nắm bắt được thay đổi của thị trường để nhanh chóng đưa ra các giải pháp phù hợp và đạt được những thành tựu to lớn trong quá trình hoạt động kinh doanh như: chứng nhận vinh danh của VTV HuynDai, SCJ TVShopping… 

Những thành tựu ngày hôm nay đạt được, tạo động lực cho ATP làm việc với tư duy đột phá, khát vọng dẫn đầu thị trường, khẳng định vị thế tiên phong, hướng đến sự phát triển hiệu quả và bền vững. Bằng tầm nhìn kiên định về tương lai, trở thành công ty phân phối TPBVSK hàng đầu tại VN và Đông Nam Á. Cùng sứ mệnh mang đến cuộc sống ưu việt, bằng tinh thần nỗ lực, chuyên nghiệp, nhân văn. ATP không ngừng lớn mạnh, không ngừng vươn xa.

Từ mơ ước vì sức khỏe người Việt....

Xuất phát từ mong muốn đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp hàng triệu gia đình Việt có cơ hội tiếp cận, sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, công ty An Thịnh Phát đã tập trung xây dựng hệ thống phân phối trực tiếp đến tất cả các tỉnh thành, với diện tích kho bãi rộng hàng nghìn m2 và trên 1.000 đối tác, đại lý, khách hàng, cộng tác viên trên toàn quốc cùng 2 văn phòng lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và hàng trăm nhân viên giàu nhiệt huyết. Đã mang đến cho người tiêu dùng Việt, cơ hội sử dụng các sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất và dịch vụ chu đáo nhất. An thịnh phát hợp tác với những nhà máy sản xuất lớn tại Hàn Quốc như: tập đoàn Hanmi natural nutrion; Bogoshinyak; Gaesung Sang In; Dajung KGS; Samsung BiO Pharm; Nhà máy O2 BiO; Nhà máy H.G BIO Agricultural Corpotation… từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, không chỉ vì họ đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất mà còn bởi chất lượng vượt trội, hiệu quả, an toàn tuyệt đối. Đây đều là những tập đoàn, doanh nghiệp lớn, nhà máy nghiên cứu vá ản xuất các dóng ản phẩm bảo vệ sức khỏe đứng TOP đầu tại Hàn Quốc. 

Ông Phạm Ngọc Huân - Chủ tịch Hội đồng quản trị

Những ngày mới bước chân vào thị trường, nhóm sản phẩm chủ lực của An Thịnh Phát chủ yếu tập trung vào các loại thảo dược quen thuộc là nhân sâm, hồng sâm, đông trùng hạ thảo,... ở dạng thành phẩm thường thấy như hồng sâm sấy khô, đông trùng hạ thảo chế biến sẵn. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, công ty còn rất mới, thương hiệu non trẻ, nhân sự mỏng, quy trình chưa có, vốn không đáng kể,... nên An Thịnh Phát phải đối diện với không ít khó khăn từ khâu tìm kiếm đối tác sản xuất uy tín, nhập khẩu, lưu kho bãi tới phân phối sản xuất, mở rộng mạng lưới đại lý, chăm sóc khách hàng, hậu mãi, hậu kiểm.

"Thời điểm sau khi thành lập, An Thịnh Phát chưa có thương hiệu lại chưa có mạng lưới đại lý phân phối nên khó tiếp cận được các nhà máy lớn và uy tín ở Hàn Quốc bởi tiêu chí tuyển chọn đối tác của họ rất khắt khe. Chỉ các công ty có thương hiệu lớn mạnh, lịch sử uy tín, có quy trình phân phối chặt chẽ, cam kết về việc đảm bảo chất lượng sản phẩm,... mới có cơ hội làm việc với họ. Trong khi đó, chúng tôi chỉ muốn nhập hàng trực tiếp từ các nhà máy này chứ không muốn qua trung gian hay lựa chọn các đơn vị sản xuất nhỏ, chưa có uy tín vì mục tiêu đặt ra là đưa các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý tới người tiêu dùng Việt Nam”, ông Phạm Ngọc Huân chia sẻ.

Gặp khó khăn ngay từ khâu đầu tiên là tìm kiếm các nguồn cung chất lượng nhưng điều này không khiến cho những “người mở đường” của An Thịnh Phát chùn bước.

Dưới sự kiểm soát chặt chẽ từ BGĐ bộ phận kho đi vào hoạt động 1 cách chỉn chu 

Giai đoạn sau đó là những ngày đầy sóng gió khi ông Phạm Ngọc Huân cùng các đồng sự của mình phải liên tục đi lại giữa Việt Nam - Hàn Quốc để có thể gặp gỡ trực tiếp và thuyết phục thành công đại diện của các nhà máy sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu ở xứ sở Kim Chi như Bogo Shinyak, Hanmi, SMS Bio, Gaesung Sang In,...

“Để đạt được sự hợp tác quý giá đó, An Thịnh Phát đã đưa ra những cam kết đầy thách thức về việc đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình phân phối, bảo vệ sản phẩm chính hãng trước nguy cơ hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng cũng như rất nhiều cam kết về doanh số, thị trường, điều kiện thanh toán, hợp tác vô cùng khắt khe”, ông Huân nhớ lại những ngày đầu mới bước chân sang thị trường Hàn Quốc.

Sau khi đạt được thỏa thuận chiến lược với phía nhà máy Hàn Quốc, quay về nước, đội ngũ lãnh đạo An Thịnh Phát lại gấp rút đẩy nhanh kế hoạch phát triển thị trường, hoàn thiện quy trình lưu kho bãi, phân phối, mở rộng mạng lưới đại lý, chăm sóc sau bán hàng,... để đảm bảo thực hiện đúng những cam kết đã đưa ra

“Chúng tôi đã cùng nhau làm việc tới 18 tiếng mỗi ngày với mong mỏi sản phẩm tới tay khách hàng phải là sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất và trải nghiệm của khách hàng với An Thịnh Phát phải là hoàn hảo nhất”, người đứng đầu An Thịnh Phát nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp với cảm xúc như mới ngày hôm qua.

 

BGĐ họp bàn chiến lược vào ngày đầu tiên của tháng, hoặc các dịp quan trọng

Nỗ lực không ngừng và thành công xứng đáng

“Từ 40 sản phẩm ở giai đoạn mới thành lập, hiện tại An Thịnh Phát cung cấp tới gần 400 sản phẩm với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện cho người tiêu dùng. Từ thời gian giao hàng lên tới 3-4 ngày, thậm chí hơn 1 tuần khi khách hàng ở miền núi, vùng sâu, tới hiện tại, khách hàng An Thịnh Phát ở mọi miền đất nước đều có thể nhận hàng trong ngày nếu ở các thành phố lớn. Còn đối với các khách hàng ở xa, thời gian giao hàng cũng đã giảm xuống còn 1/2, 1/3 so với trước đây. Số lượng đại lý, nhà phân phối của công ty cũng đạt mốc hơn 1.000 vào thời điểm cổ phần hóa công ty hồi đầu năm nay”, Bà Phạm Thu Huyền, Giám đốc Kinh doanh của An Thịnh Phát chia sẻ về nỗ lực của đội ngũ nhân sự.

Để làm được việc đó, An Thịnh Phát đã liên tục nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và tìm kiếm giải pháp mới cho từng hoạt động nhằm đáp ứng nhanh nhất và đầy đủ các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

“Đặc biệt, nhờ liên tục tối ưu quy trình, hệ thống và bộ máy nhân sự từ khâu nhập khẩu, lưu kho bãi, bán hàng, phân phối, chăm sóc khách hàng,.. trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, tính tới thời điểm hiện tại An Thịnh Phát đã loại bỏ được hầu hết các chi phí phát sinh và các khâu trung gian không cần thiết. Nhờ đó, tất cả các sản phẩm đều được An Thịnh Phát đưa trực tiếp từ nhà máy sản xuất chính hãng tại Hàn Quốc tới tay người tiêu dùng Việt Nam với thời gian nhanh chóng và giá bán vô cùng hợp lý”.

ATP thành công và ghi dấu ấn ở cả 63 tỉnh thành, hơn 1.000 đại lý phân phối

“Giá bán lẻ của các sản phẩm mà An Thịnh Phát đang phân phối khi tới tay người tiêu dùng Việt Nam gần như tương đương với giá mà người tiêu dùng Hàn Quốc chi trả cho cùng một sản phẩm, thậm chí là rẻ hơn nếu như trừ phần thuế nhập khẩu. Đấy là bằng chứng rất rõ ràng cho sự nỗ lực vô cùng lớn của toàn bộ đội ngũ nhân sự An Thịnh Phát”, bà Huyền nhấn mạnh.

Đền đáp sự nỗ lực sau 7 năm không ngừng phát triển, tới thời đến thời điểm hiện tại, An Thịnh Phát là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp có nguồn gốc từ các loại thảo dược quý từ Hàn Quốc với doanh số hàng năm lên tới hơn 5 triệu USD.

Cũng nhờ những thành công này, thu nhập của người lao động tại An Thịnh Phát cũng liên tục được nâng cao sau 7 năm. Đặc biệt, văn hóa công ty, các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho đội ngũ nhân sự hơn 100 người của An Thịnh Phát cũng luôn được coi là một trong những vấn đề trọng tâm của doanh nghiệp.

An Thịnh Phát vươn tầm quốc tế

Thành công và ghi dấu ấn ở cả 63 tỉnh thành, hơn 1.000 đại lý phân phối và hàng triệu lượt khách hàng, nhưng kế hoạch phát triển của An Thịnh Phát không chỉ dừng lại ở việc nhập khẩu và phân phối một chiều các sản phẩm từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Giai đoạn 2022-2025, An Thịnh Phát đặt mục tiêu xuất khẩu các các loại dược liệu quý từ Việt Nam qua Hàn Quốc, đồng thời mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm Hàn Quốc tại thị trường các nước Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia, Phillippines..., ông Bùi Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị An Thịnh Phát chia sẻ về kế hoạch phát triển trong tương lai gần.

“Nói về việc chế biến, chiết suất, thành phẩm hóa các loại dược liệu thì Hàn Quốc có thể đi nhanh hơn Việt Nam nhờ công nghệ phát triển hơn. Các quy định về bảo vệ nguồn nguyên liệu, phát triển các vùng dược liệu quý như nhân sâm, thông đỏ, đông trùng hạ thảo,... của họ cũng khắt khe hơn, thậm chí còn được bảo vệ như quốc hồn, quốc túy đất nước. Tuy nhiên, nếu nói về tính đa dạng của các loại dược liệu cũng như dược tính của các loại thảo dược quý thì Việt Nam không hề thua kém nước bạn. Chính vì vậy, sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thị trường hai bên, An Thịnh Phát hiện đang thúc đẩy quá trình xuất khẩu các loại dược liệu quý từ Việt Nam sang nước bạn Hàn Quốc để mở rộng thị trường dược liệu Việt Nam ra thị trường quốc tế”.

Với kế hoạch đa sản phẩm, đa ngành nghề, đa quốc gia, cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, sự tiến bộ của khoa học - công nghệ cũng như tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ của không chỉ ban lãnh đạo mà của toàn thể cán bộ - nhân viên, An Thịnh Phát tự tin đặt mục tiêu vươn ra thị trường quốc tế và đến năm 2025 sẽ tăng trưởng gấp đôi với với đầu năm 2022 – tức là thời điểm trước cổ phần hóa.

Tuy nhiên, ngay kể cả khi đề cập đến kế hoạch vươn tầm thế giới, những người đứng đầu của An Thịnh Phát cũng không quên nhắc đến đội ngũ nhân sự của mình.

“Mục tiêu phát triển của An Thịnh Phát luôn luôn gồm 2 phần. Phần đầu tiên là bộ máy nhân sự, bao gồm tăng thu nhập chủ động và thụ động, xây dựng văn hóa công ty và môi trường làm việc hạnh phúc cho tất cả các cán bộ - nhân viên và nhà phân phối. Phần thứ hai là tăng trưởng gấp đôi về doanh số, đạt mốc 10 triệu USD vào năm 2025, mở rộng mạng lưới đối tác và nhà cung cấp ở Việt Nam, Hàn Quốc và các quốc gia Đông Nam Á”, ông Phạm Ngọc Huân, Chủ tịch Hội đồng Quản trị An Thịnh Phát chia sẻ về kế hoạch giai đoạn 2022 – 2025 của mình. 

 

Tags : An Thịnh Phát công ty An Thịnh Phát Giới thiệu chung