Tuyển sale admin tại Long Biên, Hà Nội
Mô tả công việc
- Chuẩn bị giấy tờ liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
- Soạn thảo và quản lý văn bản hành chính liên quan đến phòng kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng...
- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh với công ty.
- Theo dõi hồ sơ, feedback khách hàng nhằm hiểu rõ chất lượng sản phẩm và đưa ra giải pháp nâng cao sản phẩm.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đôn thúc các thành viên hoàn thành.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm cao.
- Chịu được áp lực công việc cao, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/Tết... xét điều chỉnh tăng lương, cấp bậc nhân viên hàng năm theo quy định của Công ty.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN.
Liên hệ:
- CV gửi về hòm thư: tuyendung.atp84@gmail.com
- Liên hệ: Ms Nguyên - 0978.155.755
Địa chỉ làm việc: Số 62 Hoa Lâm, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội